UNIQLO sắp mở cửa hàng tại Việt Nam
UNIQLO - Nhà bán lẻ quần áo toàn cầu của Nhật Bản sẽ chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam với kế hoạch khai trương cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Tp. Hồ Chí Minh vào cuối năm 2019.
Nhật Bản trở thành đối tác thương mại lớn thứ 4 của Việt Nam
Trong 4 tháng đầu năm 2018, tổng trị giá xuất nhập khẩu giữa Việt Nam với Nhật Bản đạt 11,41 tỷ USD, tăng 13,2% so với cùng kỳ 2017...
Chủ tịch nước Trần Đại Quang gặp gỡ các doanh nghiệp Nhật Bản
Chủ tịch nước Việt Nam Trần Đại Quang đã có cuộc gặp gỡ, đối thoại với các chủ tịch tập đoàn kinh tế lớn Nhật Bản trong khuôn khổ chuyến thăm cấp nhà nước tới Nhật.
SK và Idemitsu mong muốn thành cổ đông chiến lược của PVOIL
Tập đoàn Dầu khí SK Hàn Quốc và Công ty Idemitsu Nhật Bản là 2 nhà đầu tư nước ngoài đã chính thức nộp hồ sơ đề nghị mua cổ phần để trở thành cổ đông chiến lược của PVOIL
Tưng bừng lễ hội Việt Nam tại Nhật Bản 2018
Lễ hội năm nay có sự tham gia của hơn 120 gian hàng và thu hút hàng trăm nghìn lượt khách Nhật Bản và người Việt sống, làm việc tại Nhật...
Nhà bán lẻ Nhật và chiến lược bao phủ thị trường Việt Nam
Các nhà bán lẻ Nhật đang mở rộng rất nhanh trong phân khúc cửa hàng tiện lợi và siêu thị nhỏ.
Hải Phòng có thể trở thành cửa ngõ đón các nhà đầu tư Nhật Bản của cả nước
Tại Tọa đàm Xúc tiến đầu tư, du lịch Nhật Bản tại Hải Phòng vừa diễn ra, TS Vũ Tiến Lộc, Chủ tịch Phòng Thương mại Công nghiệp Việt Nam (VCCI) cho rằng, Hải Phòng có tiềm năng lớn để trở thành cửa ngõ đón các nhà đầu tư Nhật Bản của cả nước.
Trưởng Đại diện JICA Việt Nam nhận kỷ niệm chương “Vì hoà bình, hữu nghị giữa các dân tộc”
Sáng 20/3, tại Hà Nội, ông FUJITA Yasuo, Trưởng Đại diện Văn phòng JICA Việt Nam đã nhận kỷ niệm chương “Vì hoà bình, hữu nghị giữa các dân tộc”.
Viễn cảnh dòng vốn FDI Việt Nam năm 2018
Con số kỷ lục 36 tỷ USD vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) đăng ký vào Việt Nam trong năm 2017 khiến nhiều người đặt câu hỏi về viễn cảnh nguồn vốn này trong năm 2018. Liệu sẽ thuận lợi hay khó khăn?
Hàng hóa Nhật âm thầm vào Việt Nam
Với hệ thống phân phối tốt cùng với uy tín về thương hiệu và chất lượng, hàng hóa Nhật Bản đang đổ vào thị trường Việt Nam, tạo ra sức ép mới đối với hàng nội sau nhiều năm chống đỡ vất vả với hàng Trung Quốc, Thái Lan, Hàn Quốc.
Vì sao FDI vào Việt Nam vẫn chủ yếu từ Châu Á?
Ưu thế về môi trường đầu tư kinh doanh cùng với việc ký kết các FTA, Cộng đồng Kinh tế ASEAN (AEC) đã khiến Việt Nam trở thành "thỏi nam châm" thu hút các nhà đầu tư từ các quốc gia Châu Á.
Lợi thế của Việt Nam trong thu hút FDI
Sách Trắng 2018 của EuroCham nhận định, Việt Nam có nhiều lợi thế cạnh tranh để trở thành điểm đến hấp dẫn thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI).
Hơn 65% doanh nghiệp Nhật tại Việt Nam có lãi
Khoảng 70% doanh nghiệp Nhật Bản đang hoạt động tại Việt Nam cho rằng họ muốn mở rộng hoạt động để tăng doanh thu.
Làm sâu sắc hơn quan hệ đối tác chiến lược sâu rộng Việt Nam - Nhật Bản
Chuyến thăm chính thức Nhật Bản của Thủ tướng đã góp phần làm sâu sắc hơn mối quan hệ đối tác chiến lược sâu rộng Việt Nam - Nhật Bản.
Thủ tướng thăm Tập đoàn NIDEC Nhật Bản
Thủ tướng đánh giá cao hoạt động đầu tư của NIDEC, khẳng định Chính phủ Việt Nam và TP Hà Nội sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư Nhật Bản.