UNIQLO sắp mở cửa hàng tại Việt Nam
UNIQLO - Nhà bán lẻ quần áo toàn cầu của Nhật Bản sẽ chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam với kế hoạch khai trương cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Tp. Hồ Chí Minh vào cuối năm 2019.
Nhật Bản trở thành đối tác thương mại lớn thứ 4 của Việt Nam
Trong 4 tháng đầu năm 2018, tổng trị giá xuất nhập khẩu giữa Việt Nam với Nhật Bản đạt 11,41 tỷ USD, tăng 13,2% so với cùng kỳ 2017...
SK và Idemitsu mong muốn thành cổ đông chiến lược của PVOIL
Tập đoàn Dầu khí SK Hàn Quốc và Công ty Idemitsu Nhật Bản là 2 nhà đầu tư nước ngoài đã chính thức nộp hồ sơ đề nghị mua cổ phần để trở thành cổ đông chiến lược của PVOIL
Hải Phòng có thể trở thành cửa ngõ đón các nhà đầu tư Nhật Bản của cả nước
Tại Tọa đàm Xúc tiến đầu tư, du lịch Nhật Bản tại Hải Phòng vừa diễn ra, TS Vũ Tiến Lộc, Chủ tịch Phòng Thương mại Công nghiệp Việt Nam (VCCI) cho rằng, Hải Phòng có tiềm năng lớn để trở thành cửa ngõ đón các nhà đầu tư Nhật Bản của cả nước.
Vì sao FDI vào Việt Nam vẫn chủ yếu từ Châu Á?
Ưu thế về môi trường đầu tư kinh doanh cùng với việc ký kết các FTA, Cộng đồng Kinh tế ASEAN (AEC) đã khiến Việt Nam trở thành "thỏi nam châm" thu hút các nhà đầu tư từ các quốc gia Châu Á.
Lợi thế của Việt Nam trong thu hút FDI
Sách Trắng 2018 của EuroCham nhận định, Việt Nam có nhiều lợi thế cạnh tranh để trở thành điểm đến hấp dẫn thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI).
Hơn 65% doanh nghiệp Nhật tại Việt Nam có lãi
Khoảng 70% doanh nghiệp Nhật Bản đang hoạt động tại Việt Nam cho rằng họ muốn mở rộng hoạt động để tăng doanh thu.